Meliá Hotels International ký kết quản lý Gran Meliá Nha Trang và Meliá Nha Trang

Tin tức

Meliá Hotels International ký kết quản lý Gran Meliá Nha Trang và Meliá Nha Trang

Meliá Hotels International, tập đoàn khách sạn hàng đầu Tây Ban Nha vừa bổ sung Gran Meliá Nha Trang và Meliá Nha Trang vào hệ thống các khách sạn và khu nghỉ dưỡng do tập đoàn quản lý tại Việt Nam.

Hai khách sạn mới Gran Meliá Nha Trang và Meliá Nha Trang dự kiến khai trương vào năm 2023, thuộc sở hữu của KDI Holdings – tập đoàn đa lĩnh vực với trọng tâm phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với mục đích “cống hiến cho cuộc sống đáng sống” của thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts và bản chất “chạm vào tâm hồn” của thương hiệu Meliá Hotels & Resorts, cũng như những cam kết quan tâm đến cảm nhận của khách hàng, Gran Meliá Nha Trang và Meliá Nha Trang hứa hẹn sẽ mang tới một phong cách Tây Ban Nha đích thực, sang trọng và ấm áp cùng những trải nghiệm đặc biệt cho du khách và cả Nha Trang, vốn đã là một điểm đến nổi tiếng với khách du lịch trong nước và quốc tế.

Gran Meliá Nha Trang và Meliá Nha Trang đều thuộc quần thể nghỉ dưỡng phức hợp Vega City Nha Trang, được mệnh danh là Thành phố Nghệ thuật và Giải trí của Việt Nam. Trong khuôn viên rộng 44 ha, Vega City Nha Trang có nhiều tiện ích độc đáo như tuyến đường vinh danh – nơi tỏa sáng của các ngôi sao, vũ hội ánh sáng, khu lặn ngắm san hô ngay bên bờ biển, Beach Club với những lễ hội vui chơi ngày và đêm, nhiều tác phẩm nghệ thuật được trưng bày khắp nơi…

Khu nghỉ dưỡng Gran Meliá Nha Trang có 96 biệt thự hướng biển và khách sạn Meliá Nha Trang có 370 phòng. Cả hai đều có nhiều nhà hàng Điểm neoẩm thực quốc tế, quầy bar bãi biển, dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng với các hồ bơi, trung tâm thể thao, và trung tâm spa mang phong cách Tây Ban Nha. Meliá Nha Trang cũng sẽ có các cửa hàng bán lẻ và cơ sở vật chất cho dịch vụ MICE đẳng cấp. Với vị trí độc đáo, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan chính trong khu vực như Tháp Bà Ponagar, Chùa Long Sơn, Bãi biển Nha Trang và Thác Ba Hồ. Với kinh nghiệm vận hành chuỗi khách sạn quốc tế và đội ngũ chuyên nghiệp, Gran Meliá Nha Trang và Meliá Nha Trang sẽ trở thành nơi tuyệt vời để du khách tận hưởng từng phút giây trong kỳ nghỉ của mình.

Khu biệt thự hướng biển được vận hành bởi Gran Meliá Nha Trang.

Khu biệt thự hướng biển được vận hành bởi Gran Meliá Nha Trang.

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác với tập đoàn KDI Holdings. Với việc ký kết Gran Meliá Nha Trang và Meliá Nha Trang, chúng tôi rất vui mừng có thêm hai sản phẩm nữa mang thương hiệu Meliá Hotels International trong khu vực. Điều này càng nâng cao hơn nữa tầm quan trọng của Việt Nam trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương đối với tập đoàn. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu các thương hiệu Gran Meliá và Meliá, mang đến nhiều lựa chọn thương hiệu để phục vụ cho nhiều đối tượng khách du lịch với những nhu cầu khác nhau – từ những du khách quốc tế đang tìm kiếm đỉnh cao của phong cách và văn hóa Tây Ban Nha, đến những người thích tận hưởng sự ấm áp, gần gũi và niềm đam mê hiếu khách của người Tây Ban Nha”, ông Bernardo Cabot, Phó Chủ tịch khu vực châu Á – Thái Bình Dương của tập đoàn Meliá Hotels International chia sẻ.

Ông Đỗ Tuấn Anh, Tổng giám đốc Tập đoàn KDI Holdings cho biết: ‘Việt Nam là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất và là điểm đến di sản hàng đầu thế giới. Chúng tôi tin rằng tương lai phát triển bất động sản bắt nguồn từ việc tạo ra các giá trị ngoài thiết kế và xây dựng – đó là thực hiện những bước đổi mới lớn hơn để tạo ra những công trình bền vững cho thành phố và cho các thế hệ tương lai trải nghiệm. Với tầm nhìn này, tập đoàn KDI Holdings chúng tôi đã cho ra mắt dự án Vega City Nha Trang, một điểm đến hàng đầu cho du lịch, nghệ thuật và giải trí quốc tế. Hợp tác với Meliá Hotels International, chúng tôi mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời đáp ứng nhu cầu của tất cả du khách đến Nha Trang”.

Meliá Hotels International sẽ tiếp tục thực hiện kế hoạch mở rộng trong hai năm tới, với các khách sạn mới ở Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Indonesia vào cuối năm 2021. Mục tiêu của tập đoàn là phát triển hơn nữa danh mục đầu tư, ngoài 50 khách sạn hiện có trên toàn khu vực trong vòng năm năm tới.

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  

Thương hiệu