Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi

Tiên phong

Tiên phong trong cách nghĩ, tiên phong trong cách làm, cam kết phát triển mô hình sản phẩm dịch vụ độc đáo, tiên tiến, xác lập những tiêu chuẩn mới, vươn tầm quốc tế trong mọi lĩnh vực hoạt động.
Giá trị cốt lõi

Chuẩn mực

Luôn đặt ra chuẩn mực trong mọi hành động, tiến độ, chất lượng cao tiêu chuẩn quốc tế, gây dựng hình ảnh chuyên nghiệp – thương hiệu uy tín đối với khách hàng và cộng đồng.
Giá trị cốt lõi

Liêm chính

Trung thực trong suy nghĩ, minh bạch trong mọi hành động, đề cao uy tín cá nhân, uy tín của tập thể và tổ chức, từ đó xây dựng niềm tin với đối tác, khách hàng và kiến tạo môi trường làm việc tích cực, thúc đẩy sự phát triển và cống hiến của mỗi cá nhân.
Giá trị cốt lõi

Kiên định

Quyết liệt trong suy nghĩ, dứt khoát trong hành động, nhất quán với lý tưởng “Sáng tạo, đổi mới” và theo đuổi đến cùng mục tiêu kiến tạo nên các sản phẩm có giá trị vượt trội.
Giá trị cốt lõi

Sáng tạo

Tư duy liên tục, sáng tạo không ngừng, không ngại thử nghiệm và thay đổi cách làm để vươn tới những đỉnh cao mới trong nghiên cứu phát triển, kinh doanh và trong cuộc sống.
Giá trị cốt lõi

Gắn kết

Gắn kết lợi ích của Tập đoàn với lợi ích của đối tác, của khách hàng và của cộng đồng, xã hội. Luôn tôn trọng và đặt lợi ích của tập thể lên trên lợi ích cá nhân, đồng lòng gắn kết để cùng nhau phát triển, vươn xa.

Thương hiệu